xuatkhaulaodongbalan-logo

Đơn hàng tuyển 18 lao động Nam sang Ba Lan làm việc

tuyển 18 lao động Nam sang Ba Lan làm việc

Thông báo tuyển dụng 18 lao động nam đi làm việc có thời hạn tại Ba Lan, công việc gồm lắp ráp thiết bị máy móc, thợ sơn và thợ phun cát. Công việc không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần người lao động đạt yêu cầu về sức khỏe và có sự chăm chỉ, nghiêm túc trong công việc. Liên hệ đăng ký đi xuất khẩu lao động Ba Lan trực tiếp công ty để nhận ưu đãi về chi phí.

1. Nội dung đơn hàng

Ngành nghề: Thợ lắp ráp, thợ sơn, thợ phun cát.

Số lượng: 18 lao động

Trình độ: Tốt nghiệp THPT hoặc các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.

Độ tuổi: từ 23 – 50 tuổi

Sức khỏe: Thể lực tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm như viêm gan B, C, HIV…

Thời hạn hợp đồng: 2 năm (có thể gia hạn)

Thời gian làm việc: Một ngày làm 8 tiếng. 1 tuần làm 5 ngày.

Lương cơ bản: 920$ – 1.100$/tháng. Chưa bao gồm tiền thưởng, tiền tăng ca.

Người lao động được cung cấp chỗ ở miễn phí. Bao ăn bữa trưa miễn phí. Có xe đưa đón từ chỗ ở tới khu làm việc.

Các quyền lợi bảo hiểm theo pháp luật quy định. Chế độ đãi ngộ theo quy định công ty.

2. Thị trường lao động Ba Lan

Thị trường lao động Ba Lan ngày càng thu hút lao động nước ngoài do nhiều yếu tố như kinh tế phát triển, nhu cầu lao động cao và chính sách nhập cư cởi mở hơn. Ngày càng nhiều đơn hàng Ba Lan cần nhân lực chất lượng.

Nền kinh tế Ba Lan đang phát triển mạnh mẽ, dẫn đến nhu cầu lớn về lao động trong nhiều ngành công nghiệp, từ sản xuất, xây dựng, công nghệ đến dịch vụ.

Các ngành công nghiệp như sản xuất, xây dựng và công nghệ thông tin đều đang tìm kiếm nhân lực nước ngoài để bù đắp sự thiếu hụt lao động trong nước.

Chính phủ Ba Lan đã nới lỏng các quy định về nhập cư để thu hút lao động từ các quốc gia khác, đặc biệt là từ các nước Đông Âu và châu Á. Quy trình xin visa làm việc và giấy phép lao động đã được đơn giản hóa để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người lao động nước ngoài.

Người lao động nước ngoài có thể tìm thấy nhiều cơ hội việc làm ở Ba Lan, đặc biệt là trong các lĩnh vực như sản xuất, xây dựng, nông nghiệp và dịch vụ.

Điều kiện làm việc tại Ba Lan nhìn chung là tốt, với mức lương cạnh tranh và các quyền lợi về y tế, bảo hiểm xã hội và chế độ nghỉ phép.

Nhiều công ty tại Ba Lan cung cấp các chương trình đào tạo và hỗ trợ cho người lao động nước ngoài để giúp họ thích nghi với môi trường làm việc mới. Các khóa học ngôn ngữ Ba Lan và các chương trình hòa nhập xã hội cũng được tổ chức để hỗ trợ người lao động nước ngoài.

Tại Ba Lan, có nhiều cộng đồng lao động nước ngoài bao gồm người Ukraine, Việt Nam, Belarus, Ấn Độ và nhiều quốc gia khác. Các cộng đồng này thường tổ chức các hoạt động xã hội, văn hóa và hỗ trợ lẫn nhau trong việc tìm kiếm việc làm và hòa nhập vào cuộc sống tại Ba Lan.

Nếu bạn cần thông tin chi tiết về chương trình XKLĐ Ba Lan, cơ hội việc làm hoặc các hỗ trợ dành cho lao động nước ngoài tại Ba Lan, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hướng dẫn.

5/5 - (6 bình chọn)
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram
Bài Viết Liên Quan
Tuyển 25 lao động làm trong nhà hàng khách sạn tại Ba Lan
Tuyển dụng lao động đi Ba Lan làm việc
tuyển 25 nam làm công nhân nhà máy Pallet tại Ba Lan
Đơn hàng tuyển 42 nam nữ đi lao động Ba Lan
Đơn hàng đóng gói tại Ba Lan
Tuyển 08 lái xe đi xkld Ba Lan
Đơn hàng thực phẩm ở Ba Lan
Tuyển 100 nam nữ đi Ba Lan sản xuất các giá đựng hàng bằng gỗ
Tuyển 24 Nam xuất khẩu lao động Ba Lan trồng và thu hoạch nấm
Tuyển 22 lao động sang Ba Lan làm trong ngành cơ khí