xuatkhaulaodongbalan-logo

Tuyển 25 lao động làm trong nhà hàng khách sạn tại Ba Lan

Tuyển 25 lao động làm trong nhà hàng khách sạn tại Ba Lan

Ba Lan  là một trong những thị trường lao động tiềm năng hiện nay, người lao động đăng ký đi xuất khẩu lao động Ba Lan ngày càng tăng cho thấy những lợi ích mà thị trường này mang lại rất lớn. Trong thời gian tới số lượng người tham gia phỏng vấn đi XKLĐ Ba Lan dự kiến tăng mạnh.

Là công ty XKLĐ uy tín tại Hà Nội, chúng tôi liên tục tuyển lao động đi làm việc có thời hạn tại Ba Lan, rất nhiều ngành nghề đang cần nhân lực, dưới đây là thông tin đơn hàng mới đang cần tuyển gấp lao động.

1. Thông tin đơn hàng

Ngành nghề: Nhà hàng, khách sạn

Nội dung công việc: Nhân viên dọn dẹp nhà hàng, khách sạn

Số lượng: 25 lao động

Giới tính: Nam và nữ

Độ tuổi: 18 – 45

Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên

Hợp đồng lao động: 2 năm

Yêu cầu: Sức khỏe tốt đạt tiêu chuẩn khám sức khỏe tại bệnh viện chỉ định. Nhanh nhẹn, hòa đồng, sẵn sàng tăng ca. Làm việc có trách nhiệm, có ý thức kỷ luật, tư cách đạo đức tốt. Không có tiền án tiền sự, chưa từng bị từ chối visa đi các nước Châu Âu.

Lương cơ bản: 1200 USD

Lương làm thêm giờ: Theo quy định pháp luật của Ba Lan . Tăng cao hệ số 150%

Các chế độ khác: Được gia hạn hợp đồng, hỗ trợ nhà ở, đóng bảo hiểm

Hình thức tuyển dụng: phỏng vấn online.

Tham khảo:

Ngoài mức lương cơ bản người lao động còn nhận chế độ đãi ngộ khác khi đi XKLD tại Ba Lan như: chủ sử dụng cung cấp ăn ở, hỗ trợ chi phí đi lại tới nơi làm việc, tăng lương và thường theo hiệu quả làm việc. Chế độ ngày nghỉ theo quy định công ty. Nhìn chung luật lao động ở đất nước Ba Lan khá tốt với người lao động nước ngoài.

2. Quy trình tham gia

Để đăng ký tham gia chương trình XKLD tại công ty chúng tôi, người lao động liên hệ trực tiếp công ty để được tư vấn hướng dẫn.

Bước 1: Đi khám sức khỏe tại bệnh viện chỉ định ( bệnh viện đạt tiêu chuẩn khám sk cho người đi lao động nước ngoài). Công ty sẽ hướng dẫn lao động cụ thể.

Bước 2: Sau khi đạt kết quả sức khỏe, người lao động đăng ký ứng tuyển đơn hàng. Hiện công ty có rất nhiều đơn hàng cho các bạn chọn.

Bước 3: Phỏng vấn online với chủ sử dụng

Bước 4: Những người trúng tuyển sẽ được hướng dẫn chuẩn bị các giấy tờ và làm thủ tục xin visa, công ty sẽ đào tạo hướng dẫn cụ thể.

Bước 5: Xuất cảnh

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, mỗi năm chúng tôi đã đưa hàng nghìn lao động sang nước ngoài làm việc trong đó có đất nước Ba Lan. Công ty được Bộ Lao động – Thương Bình Xã hội cấp phép hoạt động đảm bảo an toàn cho người lao động.

Những đơn hàng xuất khẩu lao động chúng tôi nhận được từ phía đối tác đều là việc làm có tính ổn định cao, thu nhập hấp dẫn. Với đơn hàng nhà hàng khách sạn này công ty tuyển dụng lao động nam và nữ, độ tuổi của nới rộng tới 45, đây là cơ hội cho những ai đã quá tuổi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, Đài Loan…

Trên đây là thông báo tuyển dụng đơn hàng dọn dẹp tại nhà hàng khách sạn Ba Lan, nếu bạn quan tâm tới công việc này hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Tham khảo thị trường khác:

5/5 - (2 bình chọn)
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram
Bài Viết Liên Quan
Tuyển dụng lao động đi Ba Lan làm việc
tuyển 25 nam làm công nhân nhà máy Pallet tại Ba Lan
Đơn hàng tuyển 42 nam nữ đi lao động Ba Lan
Đơn hàng đóng gói tại Ba Lan
Tuyển 08 lái xe đi xkld Ba Lan
Đơn hàng thực phẩm ở Ba Lan
Tuyển 100 nam nữ đi Ba Lan sản xuất các giá đựng hàng bằng gỗ
Tuyển 24 Nam xuất khẩu lao động Ba Lan trồng và thu hoạch nấm
tuyển 18 lao động Nam sang Ba Lan làm việc
Tuyển 22 lao động sang Ba Lan làm trong ngành cơ khí