xuatkhaulaodongbalan-logo

Đơn hàng tuyển 25 nam làm công nhân nhà máy Pallet tại Ba Lan

tuyển 25 nam làm công nhân nhà máy Pallet tại Ba Lan

Trong vài năm gần đây thị trường lao động nước ngoài dần được mở rộng, bên cạnh những thị trường quen thuộc như XKLD Nhật Bản, Đài Loan chúng ta đã đẩy mạnh khai thác sang những nước Châu Âu trong đó Ba Lan. Có thể nói thời gian này các đơn hàng Ba Lan đang là chủ đề được quan tâm nhiều bởi những yếu tố lợi ích nước này mang lại cho người lao động.

Kể từ khi Ba Lan gia nhập EU thì thị trường việc làm nước này đã rộng mở tuyển dụng lao động nước ngoài, tạo cơ hội việc làm cho nhiều người nước ngoài có mong muốn sang Ba Lan làm việc và sinh sống lâu dài.

Ba Lan là quốc gia thực thi các vấn đề nhân quyền rất tốt, doanh nghiệp thực hiện đúng nghĩa vụ nên người lao động làm việc tại đất nước Ba Lan được đảm bảo và yên tâm hơn. Có những quyền lợi mà người lao động được hưởng khi đi xuất khẩu lao động Ba Lan như mức lương cơ bản cao, chủ sử dụng hỗ trợ chi phí ăn ở, nhận đầy đủ chế độ thưởng, nghỉ lễ Tết theo pháp luật của nước này.

THÔNG BÁO TUYỂN LAO ĐỘNG ĐI LÀM VIỆC Ở BA LAN

Ngành nghề: công nhân nhà máy Pallet

Nội dung công việc: công nhân nhà máy sản xuất Pallet

Thời hạn hợp đồng: 2 năm (được gia hạn)

Số lượng: 25 nam

Độ tuổi: Từ 18 – 45

Trình độ: tốt nghiệp THPT trở lên

Yêu cầu: Nhanh nhẹn, hòa đồng, sẵn sàng tăng ca khi có yêu cầu. Đảm bảo sức khỏe không viêm gan B, không mắc bệnh giang mai, lao phổi…đạt kết quả khám tại bệnh viện chỉ định. Ưu tiên lao động có bằng lái xe, biết lái xe nâng. Không có tiền án tiền sự, chưa từng bị từ chối visa các nước Châu Âu. Làm việc có trách nhiệm, kỷ luật lao động, ý thức đạo đức tốt.

Thu nhập: 1200 USD / tháng

Tiền làm thêm: Theo quy định của luật lao động Ba Lan, tăng cao hệ số 150%

Người lao động được hỗ trợ nhà ở ký túc xá.

Hình thức tuyển dụng: gửi form

Ngoài những đơn hàng công xưởng làm việc trong các nhà máy sản xuất thì Ba Lan còn tuyển dụng lao động làm việc lĩnh vực xây dựng, nông nghiệp, thực phẩm…Người lao động có thể tham khảo và lựa chọn công việc phù hợp với bản thân.

Đi xuất khẩu lao động sang Ba Lan so với các thị trường khác có nhiều ưu điểm đặc biệt là yêu cầu công việc không quá cao. Khác với Nhật Bản, doanh nghiệp thu hẹp độ tuổi và yêu cầu ngoại hình nhưng với Ba Lan thì độ tuổi rộng tạo điều kiện cho những người lớn tuổi tham gia. Chỉ cần bạn đạt yêu cầu về sức khỏe và một số yêu cầu cơ bản từ phía nhà tuyển dụng là có thể sang đó làm việc rồi.

Bên cạnh đó ưu điểm của thị trường này là chi phí xuất cảnh thấp, mỗi đơn hàng đi XKLĐ Ba Lan đều có mức phí khá thấp phù hợp với tài chính của nhiều hộ gia đình. Nếu bạn không có đủ tài chính thì Ba Lan sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Giải pháp giải quyết việc làm cho những ai thất nghiệp, khó xin việc, không có điều kiện tài chính.

Với những đơn hàng yêu cầu tay nghề, mức lương thưởng sẽ cao hơn. Người lao động có kinh nghiệm, chuyên môn và trình độ ngoại ngữ tốt thì làm công việc nào cũng được đánh giá cao và đi xuất khẩu lao động Ba Lan cũng vậy, bạn sẽ được hưởng những quyền lợi theo năng lực bản thân.

Trên đây là thông báo tuyển dụng lao động làm công nhân trong nhà máy Pallet tại Ba Lan, nếu bạn quan tâm và muốn được tư vấn cụ thể đơn hàng này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin đơn hàng mới đi Ba Lan:

5/5 - (2 bình chọn)
Facebook
Twitter
LinkedIn
Pinterest
Telegram
Bài Viết Liên Quan
Tuyển 25 lao động làm trong nhà hàng khách sạn tại Ba Lan
Tuyển dụng lao động đi Ba Lan làm việc
Đơn hàng tuyển 42 nam nữ đi lao động Ba Lan
Đơn hàng đóng gói tại Ba Lan
Tuyển 08 lái xe đi xkld Ba Lan
Đơn hàng thực phẩm ở Ba Lan
Tuyển 100 nam nữ đi Ba Lan sản xuất các giá đựng hàng bằng gỗ
Tuyển 24 Nam xuất khẩu lao động Ba Lan trồng và thu hoạch nấm
tuyển 18 lao động Nam sang Ba Lan làm việc
Tuyển 22 lao động sang Ba Lan làm trong ngành cơ khí